“Ngày hội sắc màu – Ươm mầm xanh”- Khoác áo mới cho rác thải tái chế”

Thứ hai - 28/10/2019 21:48
Sáng nay, ngày 28/10/2019 trường Tiểu học Bến Thủy phối hợp với BTC Chương trình Dance For Kindness (Nhảy! Vì sự tử tế.) – Tổ chức “Ngày hội sắc màu - Ươm mầm xanh”
“Ngày hội sắc màu – Ươm mầm xanh”
“Ngày hội sắc màu – Ươm mầm xanh”
Sáng nay, ngày 28/10/2019  trường Tiểu học Bến Thủy phối hợp với BTC Chương trình Dance For Kindness (Nhảy! Vì sự tử tế.) – Tổ chức “Ngày hội sắc màu - Ươm mầm xanh” với một chuỗi các sản phẩm tái chế từ rác thải nhựa, mang đầy tính sáng tạo, thẩm mỹ và trách nhiệm, tình cảm của Cô và trò .

Nhà trường hi vọng rằng Ngày hội hôm nay sẽ giúp cho tất cả các em học sinh có được những trải nghiệm thật thú vị qua các hoạt động nhà trường.Tại đây các em được các thầy cô hướng dẫn cách thực hiện các sản phẩm từ chai nhựa, giấy carton nhằm nâng cao nhận thức về tái chế, tái sử dụng rác thải. 
 
Những sản phẩm chính được hướng dẫn trong ngày hội: khung ảnh,lọ cắm bút , hộp quà, chậu nuôi cá/ chậu trồng cây, túi giấy. Với sáng kiến độc đáo, suy nghĩ tích cực nhằm biến rác thải, những đồ vật bỏ đi trở thành vật hữu ích. Cũng với phương châm tránh lãng phí và không sử dụng đồ nhựa dùng một lần.

Nguồn tin: tieuhocbenthuy.vinhcity.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây