Trường Tiểu học Bến Thủy - TP Vinh

http://tieuhocbenthuy.vinhcity.edu.vn


KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020- 2021 CỦA TRƯỜNG TH BẾN THỦY

KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020- 2021 CỦA TRƯỜNG TH BẾN THỦY
KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020- 2021 CỦA TRƯỜNG TH BẾN THỦY

??KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020- 2021 CỦA TRƯỜNG TH BẾN THỦY⭐️⭐️
Hòa chung với không khí tưng bừng, phấn khởi, vui tươi của cả nước chào đón “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường” và chào mừng năm học mới, sáng ngày 5/9/2020 cán bộ, giáo viên, học sinh trường Tiểu học Bến Thủy đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2020- 2021.
Đến dự buổi lễ có đại diện cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, đại diện cha mẹ học sinh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh toàn trường đã về dự đông đủ.
Trong diễn văn khai giảng năm học mới, cô giáo Hoàng Thị Bình- P. Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương thành tích mà thầy cô và các em học sinh đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời nêu ra phương hướng, nhiệm vụ trong năm học mới.
Tự hào về những thành tích đã đạt được, trong năm học mới, nhà trường tiếp tục đầu tư xây dựng cơ sở vật chất hiện đại, chú trọng bồi dưỡng đội ngũ giáo viên, vận dụng các phương pháp dạy học tích cực trong giảng dạy; tiếp tục phát huy các hoạt động trải nghiệm sáng tạo, góp phần giáo dục tốt kỹ năng sống cho học sinh…
Cô giáoĐào Thị Thúy Ngọc - Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới.
Tại lễ khai giảng, nhà trường đã nhận được sự quan tâm, chăm lo của các cấp ủy Đảng chính quyền địa phương, các bậc Cha mẹ học sinh và các cơ quan đoàn thể đóng trên địa bàn phường Bến Thủy
Đặc biệt, buổi lễ vinh dự được đón nhận sự tham dự của đoàn đại biểu của Công ty Honda Việt Nam. Tại đây, các em học sinh lớp 1 đã được nhận những chiếc mũ bảo hiểm xinh xắn. Đây là một món quà đầy ý nghĩa trong ngày đầu đến trường và sẽ là bài học thiết thực nhất về ATGT đầu tiên của các em trên con đường đi đến tương lai.
Sau đây là một số hình ảnh về buổi lễ khai giảng .


Nguồn tin: tieuhocbenthuy.vinhcity.edu.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây