ĐĂNG KÝ CAM KẾT VỀ KẾT QUẢ HỌC TẬP VÀ RÈN LUYỆN NĂM HỌC 2024 – 2025
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC NHÀ TRƯỜNG
I. CĂN CỨ XÂY DỰNG KẾ HOẠCH
Quyết định số 2388/ UBND ngày 07 tháng 8 năm2024 của UBND Tỉnh Nghệ An về việc ban hành khung thời gian thời gian năm học 2024 - 2025;
Công văn số 1841 /SGD&ĐT - GDTH ngày 21/8/2024 của Sở GD&ĐT Nghệ An về Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ GDTH năm học 2024 -2025;
Công văn số 780/PGDĐT - TH ngày 16/9/2024 của Phòng GD&ĐT TP Vinh về việc Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ GDTH năm học 2024 - 2025;
Căn cứ vào tình hình thực tiễn của địa phương và thực tiễn nhà trường, trường Tiểu học Bến Thủy xây dựng kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2024 - 2025 như sau:
THÔNG BÁO Kết quả tuyển chọn Trung tâm giáo dục STEM phối hợp với nhà trường
tổ chức dạy học chương trình giáo dục STEM lớp 1
Năm học 2024 - 2025
THÔNG BÁO Kết quả chọn Trung tâm Ngoại ngữ liên kết với nhà trường
dạy học tiếng Anh tăng cường lớp 1 - Năm học 2024 - 2025
KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020- 2021 CỦA TRƯỜNG TH BẾN THỦY
! “NGÀY Ở NHÀ SẼ THẬT Ý NGHĨA NẾU CHÚNG TA THAM GIA CUỘC THI “BẢO VỆ SỨC KHOẺ VÀ PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19”
Tiểu học Bến Thủy thông báo học sinh tiểu học tiếp tục nghỉ học đến ngày 15/3/ 2020
Phân biệt từ ghép và từ láy vốn rất phức tạp. Bởi vậy Tiếng Việt có sự chuyển hoá từ từ ghép sang từ láy âm. Lại không ít trường hợp phân tích rạch ròi giữa là ghép hay láy đành xếp chúng vào đơn vị trung gian. Tuy nhiên cũng có một số cách nhận diện, phân biệt từ láy, từ ghép.
"Bàn tay nặn bột" (tiếng Pháp là: La main à la pâte - LAMAP, tiếng Anh: Hands-on) là phương pháp dạy học khoa học dựa trên cơ sở của sự tìm tòi - nghiên cứu, áp dụng cho việc dạy học các môn khoa học tự nhiên.